วันจันทร์ที่ ๒๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

คลิกเฮียร์ พ.ย.: บ่นกะเฮีย+Popular Vote



พื้นที่ตรงนี้ด้วยความตั้งใจว่า ใครอยากมีอะไรจะพูดคุย จะถาม จะตอบ จะเม้าธ์ จะ (คอม)เม้นต์ ก็เปิดโอกาสให้กันเต็มที่ครับ สำหรับ BSD2EX และใครๆ ที่บังเอิญแวะมาเยี่ยมเยียน มีคนอาจจะสงสัยว่า แล้วเฮีย.. ไม่สร้างเว็บบอร์ดบ้างเหรอ คำตอบคือ "ไม่" เพราะว่ามีเยอะแล้ว ทั้งบอร์ด BSD ของหลักสูตร แล้วก็บอร์ดรุ่นพี่ BSD ONE (EX) มีแล้วก็ไปอาศัย Call Service เอาดีกว่าครับ เราจะได้กระจุกตัวของเราที่นี่เป็นบางเวลา กระจายไปดูบอร์ดอื่น ๆ บ้าง บอร์ดนี้เฮียจะตั้งใหม่ทุก ๆ เดือน จะได้ Focus เฉพาะเรื่องในเดือนนั้นๆ

การแสดงความคิดเห็น แค่ "แสดงความคิดเห็น" ด้านล่าง แล้วมีอะไรก็เล่าสู่กันฟัง จะแซว หยิกหยอก แต่ห้ามใช้ภาษาโบราณในหลักศิลาพ่อขุน เป็นพอครับ

ถ้าไม่มั่นใจว่า...สวยหล่อไม่พอ ก็อำพรางชื่อได้ครับ แต่ถ้ามั่นใจใส่ชื่อมาแจ่ม ๆ ครับ ฮ่า ฮ่า .. ไม่มี Track กลับครับ

สำหรับคอมเม้นต์ไหน น่าสนใจ เป็นประเด็น เฮียจะเอาไปเป็นเรื่องใหญ่แยกไปคุยกันต่างหาก บอร์ดนี้ก็เท่ากับว่าเป็นการ Share idea กันไงดีไหม?

ประเด็นเดือนนี้-เดือนพฤศจิกายน
"1. อยากบ่นกะเฮีย.... อยากให้รุ่นมีกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ หรือ อยากเห็น อยากได้อะไรมากกว่าที่ผ่านมา บอกเฮียมาครับ"

"2.อยู่กันมาสักพักนึงหละ อยากมีการโหวต Popular Vote กันไหม? แต่ต้องช่วยคิดหน่อยว่าจะโหวตรางวัลอะไรกันบ้าง เอาแบบดีๆ และฮาๆ สนุกสนาน"

"3. เรื่องอะไรก็ได้"

ด้วยรัก ...เอาเล๊ย ...

๗ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากให้มีกิจกรรมที่ไม่ใช่เรื่องเรียนทำร่วมกัน สำหรับเพื่อนๆ ที่ว่างไปเล่นกีฬาด้วยกัน เช่น ฟุตบอล โบว์ลิ่ง...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากมีเสื้อรุ่นใส่ค่ะเฮีย..แบบว่าจาได้ใส่ไปเรียนได้ด้วยนิ ^ ^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่อครับ เสื้อรุ้นเอาแบบไหน สีอะไรครับ คนละกี่ตัวด้วย... เพราะอย่างต่ำก็ต้องทำ 100 ตัวขึ้นไปครับ ถึงจะคุ้ม ถ้าโปโลปักโลโก้ อะไรทำนองนี้ ถามว่าเบื่อกันไหมครับ อิอิ ...หรือว่า อยากให้มันมีอะไรเก๋ ๆ ปล่าว ... เสนอไว้ครับ


ว่าแต่ โลโก้ ยังไม่มีเลยนะครับ จะให้ประกวดกัน แล้วจะมีใครออกแบบมาไหมครับผม ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

"คลิกเฮียร์!" เข้ามาปุ๊บ เจอหน้าเฮียนุปั๊บ! ตกจายหมดเลย แทบปิดไม่ทัน แต่เมื่อรวบรวมสติสตางค์ได้แล้วก็รวบรวมความกล้าเปิดขึ้นมาอีกครั้ง หุหุหุ
เราก็เลยเอา mouse ไปคลิ๊กที่หน้าเฮีย (เอ๋! ไม่เห็นเข้าได้เลย) ,ลองคลิ๊กที่หูเฮีย เผื่อเฮียเค้าใส่ลูกเล่นไว้ (เอ๋! เข้าไม่ได้เว้ยย) ... ว่าแล้วก็คิดขึ้นได้เฮียเค้าคงลืมใส่ลูกเล่น! เหอๆๆๆ

อยากมีเสื้อรุ่นด้วยครับ (ครายเป็นมือ Graphic ก็แสดงตัวด้วยคับ)
ส่วนเรื่องกี่ตัวและราคานั้นวางจายได้ เคยบอกไปแล้วว่าเฮียนุเค้าเจ้าของโรงงานผลิตเสื้อรายหย่ายยย (ดูประวัติบริษัทได้จากการบ้านที่เคยทำไป เหอๆๆ) ไม่เกิน 20 บาทต่อตัว.............ช่ายไหมคับเฮีย! ^^"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นาย nario ดีแล้วที่รวบรวม สติ และ สตางค์ ได้ อันหลังนี่จำเป็นมาก สำหรับเสื้อรุ่นครับ สตางค์นั้นไซร้ บันดาลได้ทุกสิ่งครับ ... ตัวหละ 20 เอาถุงพลาสติกใส่เสื้อไปดูเล่นก่อน แถมให้ 2 ถุงเล๊ย ...ที่ร้านเฮีย ไม่เคยขายของถูกนะคร๊าบบ กะว่าเศรษฐกิจไม่ดี..อุตส่าห์อ่านหนังสือสอบเข้ามา แฝงตัวมาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางธุรกิจนะครับเนี่ย ... ล้อเล่น ทำให้เฮียทำจริง ๆ ก็คงเอากำไรบ้าง เป็นค่าโสหุ้ยการผลิตครับ ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮีย จ๋า มีกิจกรรมอันหนึ่ง คือไม่แน่ใจว่า สาขาเราจะมีกันหรือป่าว เรื่อง พี่รหัส น้องรหัส ไรงี้อะ
ถ้าไม่มี จะลองปรึกษาอาจารย์ หรือ รุ่น 1 ดีมั้ย

เท่าที่ดู รหัส รุ่นน้อง รุ่นพี่ ก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว
อาจจะ นำเลขรหัสของทั้งสองรุ่นมาเรียงลำดับ แล้วจับคู่กัน จะดีมั้ย

เผื่อถ้ามีพี่รหัส ได้ช่วยแนะนำการเรียน แนะนำหนังสือ และ ได้สนิทกันมากขึ้น

เฮีย ว่า จะใด๋ ดีค้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ คิดว่ารุ่นพี่ตอนนี้ก็คงกำลังหัวปั่นอยู่ ...แต่รุ่นเรามีพี่ลี่อยู่ คิดว่าจะเป็นสะพานทอดไปได้เป็นอย่างดี ว่าใครเป็น Key Person ของรุ่น 1 ครับ เฮียดู ๆ ตอนนี้ทุกคนก็เริ่มจะยุ่ง ๆ กันเองหละในกลุ่มนะ เอาเป็นว่าจะรับไว้พิจารณา เพราะเรียน ป.โท ไม่เหมือนเรียน ป.ตรี นะ มันถูกจำกัดด้วยเงื่อนไข สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ มากมาย ถึงจะมีพี่รหัส ก็ใช่ว่ามีแล้วจะมีเวลาให้กันจริง ๆ หรือเปล่า เพราะโดย nature ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนดูแลตัวเองได้ดี แต่ให้ดูแลคนอื่นก็ไม่ถนัด บางคนก็มีลักษณะการ push ไปยังคนอื่น แต่บางคนก็มีลักษณะที่เราต้องเป็นคน pull เอง เฮียว่า กิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างรุ่น จัดตามแต่วาระ ตามแต่โอกาส น่าจะเหมาะกับสิ่งแวดล้อมที่เรามีมากกว่านะครับ ... เฮียว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกลเลยเอารุ่นเรานี่หละ ให้มันมีปฏิสัมพันธ์กันมากกว่านี้ก่อนก็จะดีนะ เพราะตอนนี้ เฮียว่า บางคนยังคุยกับเพื่อนไม่ทั่วเลย ยังดูเป็นกลุ่มๆ ยังเขินอายกันอยู่ ...แบบว่ายังไม่คุ้น ก็จะมีไม่กี่คนที่เริ่มฉายแววฮา ๆ บ้าง ...

กิจกรรมรุ่นพี่ รุ่นน้อง ตามแต่โอกาสจะเหมาะกว่า
ส่วนกิจกรรมของรุ่นเราก็จะพยายามหาให้มากขึ้นเพื่อที่จะได้รู้จักกันและไปกันทั้งที่เหลือ 34คน

ก็อย่ากระจุกกันเฉพาะกลุ่มงาน เฮียไม่คิดว่าจบแล้วได้แค่ความรู้จะคุ้มค่าอะไรกับการเรียน ป.โท .. ความรู้ไม่มีวันหมด อ่านเอาเมื่อไหร่ก็ได้ จบแล้วก็ปริญญาแค่บอกว่า เรียนอะไรมา ..คุณค่าของคนอยู่ที่ คน จริงม๊ะ