วันจันทร์ที่ ๒๒ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ขอโทษเพื่อนๆ ทุกคน... ชุ

"ขอโทษเพื่อนๆทุกคนจริงๆ วันนี้เราตัดสินใจที่จะขอออกไปก่อน
พอดีเราติดปัญหาเรื่องที่บ้านนิดหน่อยช่วงนี้ที่บ้านกำลังแย่ต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะและวิธีที่ดีที่สุดที่พอมองเห็นตอนนี้ก็คือต้องออกจากที่นี่ไปก่อน แล้วถ้ายังไงถ้ามีโอกาสดีๆ อาจจะได้กลับมาเป็นรุ่นต่อๆไป ของ BSD ในอนาคตก็ได้จ้า ขอบคุณทุกคนที่ได้รู้จักกัน เราอาจจะเป็นคนเงียบ อย่างที่ทุกคนเห็น เพราะช่วงนั้นมันก็เครียดอ่ะนะ ไม่อยากจะผูกพันอะไรกันมากๆ เพราะเราก็คิดไว้แล้วว่าเราอาจจะตัดสินใจต้องลาออก ถ้าผูกพันกันเกินไปเราก็จะตัดใจยากขึ้นน่ะ ยังไงเราก็ขอโทษทุกคนจริงๆ สุดท้ายแล้วขอให้ตั้งใจเรียนกันทุกๆคนนะคะ ...bye bye"


๔ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่อยากจะเขียนอะไรในบทความนะครับ อยากให้พื้นที่เป็นข้อความของชุไป แต่ก็ได้คิดว่า ชุ ได้เลือกที่จะทำประโยชน์ให้กับครอบครัว ก่อนประโยชน์ และความต้องการของตน ถือเป็นการเสียสละอย่างมาก บางทีคนเราก็ไม่สามารถเลือกอะไรได้หลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกันเสมอไป ณ จุดหนึ่งที่ต้องตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง มันคงไม่ง่ายนัก แม้ว่าการตัดสินใจของ ชุ เพื่อน ๆ อาจจะทำให้จำนวนคนใน BSD2 Ex หายไปอีก 1 คน แต่ก็ดีใจที่น้องชุ ได้เลือกทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง เอาส่วนรวมมาก่อน นั่นคือคุณค่าในตัวชุ ที่ฝากไว้ให้เพื่อนๆ ได้เห็น สำหรับคำว่า BSD2EX ก็คงจะยังมีชื่อ ชุ อยู่ต่อไป ไม่ว่าชุจะกลับมาเป็น BSD รุ่นน้อง หรือไม่ก็ตาม ..ขอให้ ชุ ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชุ โชคดีนะ เป็นกำลังใจให้ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับ ชุ

ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่สนิทกัน สักเท่าไหร่
แต่ ชุ ก็เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง ใน BSD2EX ด้วยกัน
การที่เพื่อนคนหนึ่ง หายไป ก็ทำให้ผมรู้สึกใจหายไปด้วย

ยังคงยินดีเสมอ หากว่าเจอกันข้างนอกแล้วมาทักทายกันบ้าง แม้ว่า ชุ จะมาเป็น BSD รุ่นถัด ๆ ไป หรือไม่ก็ตาม (ถึงผมจะคิดว่า ชุ อาจจะจำผมไม่ได้ก็เถอะ)

ขอให้ ชุ ทำหน้าที่ของตัวเอง ต่อครอบครัว ให้สำเร็จ อย่างที่คิดหวังไว้นะครับ

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ เช่นกันครับ :D

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รู้สึกดีใจที่ได้รู้จัก น้องชุนะค่ะ(จิงๆ ได้รู้จักน้องก่อนที่จะเจอตัวจริงอีกนะ โลกมันกลม เห่อๆๆ)
แต่ก้อเสียดายที่รู้จักกันน้อยไป
น้องเป็นคนน่ารักมากเรยนะค่ะ
ขอให้น้องชุ ได้กลับไปเรียนเร็วๆนะค่ะ
และเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆๆค่ะ