วันอาทิตย์ที่ ๑๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ทักทายเพื่อน ๆ

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว BSD2 Ex ไม่รู้อะไรพาให้เรามาพบกันนะครับ (กรรมเวรมีจริง ฮ่า ฮ่า) หลังจากผ่านอุปสรรค ทั้งการสอบข้อเขียน และการสัมภาษณ์ จนได้อยู่ในรอบสุดท้าย 36 คน ที่ผ่านมาอาจจะมีเพื่อน ๆ ที่ได้ไปรับการปฐมนิเทศ และ ไม่ได้ไปกินไก่ CP ด้วยกัน เพราะติดภาระกิจ แต่ผมก็หวังว่า มันจะไม่ใช่อุปสรรค ที่เราจะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ด้วยความกลมเกลียวของรุ่นเรา ไม่มีการแข่งขัน เพราะรอบนี้ไม่มีชิงมงกุฎ มีแต่ความเป็นมหาบัณฑิตที่รอเราทั้งหมดอยู่ข้างหน้าครับ ขอให้เราแบ่งปัน ไม่เฉพาะแต่เรื่องเรียน เท่านั้นครับ ระยะเวลาแค่ 2 ปี พูดถึงมันก็ไม่นานสักเท่าไหร่อยากให้ทุกคนถือว่านี่คือโอกาสทีดี ๆ โอกาสหนึ่งในชีวิตครับ




สำหรับ Blog แห่งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางการติดต่อของรุ่นเท่านั้นครับ ซึ่งข่าวคราวจากเว็บไซต์รุ่นพี่ BSD1EX หรือ เว็บไซต์โปรแกรมวิชา ก็จะพยายามนำมา update เพื่อให้เกิดเป็น Community แล้ว เชิ่อมโยงถึงกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: