วันอาทิตย์ที่ ๑๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

36-1 = 36 เชื่อไหม?

วันนี้ผมได้รับข่าวไม่ดีเท่าไหร่ ว่ารุ่นเราที่มีกัน 36 คน คงต้องเหลือ 35 คน ซะแล้ว หลายคนอาจจะพอทราบมาบ้าง แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ หลังจากที่นายโบ้ เพื่อนของเรา ที่เป็นลูกหม้อเก่าสถิติ จุฬาฯ ตัวสูง ๆ รองอันดับสามหรือสี่ ที่สูงพอกะนายโจ้ 185 cm. หายหน้าหายตาไป แล้วนายโจ้ บอกกับผมว่าได้คุยกับโบ้ แล้วโบ้คงตัดสินใจสละสิทธิ ผมได้โทรไปคุยอีกทีก็ได้รับคำตอบว่า นายโบ้ ของเรา เลือกที่จะเป็นเสี่ย เพราะอาจจะต้องกลับไปช่วยทำธุรกิจที่บ้าน ในเวลาอันใกล้นี้ การเรียนหลักสูตร BSD อาจจะไม่เหมาะกับอนาคตของเสี่ยอสังหาฯ สักเท่าไหร่ (จริง ๆ นายโบ้ พูดอธิบายดีกว่านี้ แต่ผมสรุปให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ฮ่า ฮ่า ฮ่า) ในความรู้สึกของเพื่อน หลายคน ๆ ที่ร่วมสาบานกินไก่ ซีพี มาด้วยกัน คงรู้สึกเสียดายที่เพื่อนโบ้ จะจากไป สำหรับเพื่อนที่พลาดไก่ซีพีไป ก็คงยังไม่ทันได้พูดคุยกัน เอาเป็นว่า อย่าไปเสียดาย(ไก่) อย่าไปเสียใจ(ไก่) อย่าไปเสียน้ำตา(ไก่) อย่าไปฟูมฟาย(ไก่) เพราะเพื่อนโบ้ ไม่ได้ถูกทอด(ทิ้ง) หรือ ..ห(ต)าย..ไปไหน โบ้ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเพื่อนๆ BSD2 Ex เสมอ เพราะ "มิตรภาพ เมื่อมันเกิดมาแล้ว มันไม่เคยหายไปไหน ยกเว้นเราจะละทิ้งมันไป จากใจเราเอง" ขอให้ โบ้โชคดีและประสบความสำเร็จเป็นเสี่ยโบ้ ไว ๆ สุดท้ายโบ้ ฝากบอกเพื่อนๆ ว่าขอให้ประสบความสำเร็จในการเรียน จบไว ๆ ด้วยเช่นกัน

๙ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ว้า!! ใจหายเหมือนกันนะนี่ ได้รับเมลมือไม้แท๊บสั่นน จับเมาท์ไม่ถูกเรย แต่ถือเป็นข่าวดีนะค่ะ เพื่อนจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ร่ำรวย ขนาดนี้ การทำในสิ่งที่ชอบและต้องการ ถือว่าดีและถูกต้องแล้วค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักนะค่ะ ขอให้โบ้ โชคดี และ เฮง เฮง เฮง นะจ๊ะ เดี๋ยวพวกเราจะตั้งใจเรียนแทนนะจ๊ะ (รึเป่า 555)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขออีกนิดนะจ๊ะ เกรงว่า โบ้จะจำ ญ ไม่ได้ ว่า เอ๊ะ! ญ คือคนไหนกันแน่ๆ ดูรูปที่เฮียหล่อ(เฮียนุ)ขึ้นไว้ที่ด้านบน อะจ๊ะ ญ แอบ หลอกหลอนอยู่ด้านหลังอะ อิอิ (อย่างน้อยแม้เราไม่ค่อยได้คุยกันนะ แต่เราก้อมีภาพถ่ายคู่ เฮ้ย! คี่ (+โจ้)กันด้วย)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้โบ้ประสบความสำเร็จนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเข้ามาอ่านแล้วรู้สึกเศร้าๆๆ ผมต้องออกตัวก่อนว่าผมเป็น room mate ตอนไปรับน้องเลยทำให้รู้จักกับเพื่อนโบ้และก็อยู่ในกลุ่มร่วมทำกิจกรรมรับน้องร่วมกัน ที่เพื่อนโบ้ตัดสินใจแบบนี้ ทำให้ผมฉุดคิดไม่ได้ ว่าหรือจะด้วยสาเหตุ ที่เรานอน กรน เสียงดังในคืนนั้น (เสียงดังยังก่ะแข่งรถมอเตอรไซค์)
55555
ผมก็ขอให้เพื่อนโบ้ประสบผลสำเร็จในธุรกิจการงานทุกประการน่ะครับ
ปล. ผมบ่ได้ตั้งจัยนอน กรน เสียงดังเด๋อ!!!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสียดายครับ 36 คน ยังตั้งวงไพ่ได้ตั้ง 9 วง 4 ขา
แต่ 35 ขาดขาไป 1 วง ....

ไม่เกี่ยวครับ แต่ก็รู้สึกเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่รู้จักโบ้เท่าไหร่เลย ก็ได้แต่หวังว่าหากมีเวลา โบ้ยังจะมาร่วมกิจกรรมกับพวกเราเหมือนเดิมนะ ไม่เจอในห้องเรียน นอกห้องเรียนก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ จริงมั้ยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็เป็นคนนึงที่ได้คุยกับโบ้พอสมควรเนื่องจากตอนปฐมนิเทศตจว.นั่งด้วยกันและคุยถูกคอซะด้วย ซึ่งพอได้ยินตอนแรกว่าจะไม่เรียนแล้วก็ใจหายเหมือนกัน ซึ่งก็เข้าใจว่าแต่ละคนก็มีทางเดินของตนเองก็ขอให้โบ้โชคดีละกันนะครับ ไงก็เข้ามาคุยกันกับเพื่อนๆได้ตลอดครับ...โชคดีเพื่อน

ปล.จากรูปโบ้ซ้าย ญิงกลาง โจ้ขวานะครับ ^^"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียน โบ้

เนื่องจากระบบการยกเลิกสมาชิกของ BSD2EX ยังไม่เปิดให้บริการ (ไม่มีกำหนดเสร็จ ไม่ integrate กับระบบใดๆ) ส่งผลให้สถานภาพสมาชิกของโบ้ยังคง Active อยู่ กรุณาติดต่อชำระค่าธรรมเนียมสมาชิก ที่ฝ่ายการเงิน กิ๊ป(ซี่)ด้วย มิฉะนั้นเราจะส่งเจ้าหน้าที่ทวงหนี้ ท่านกอป(ไม๊) นายไท (ของเดียร์)และ นายหนุ่ม ไปลากตัวมาถึงที่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ๆและเพื่อนๆทุกคน

ผมต้องขอโทษพี่ๆ และเพื่อนๆทุกคนนะครับที่ไม่ได้ไปแจ้งข่าวเรื่องการตัดสินใจด้วยตัวอง กลัวลังเลครับเพราะกว่าจะตัดสินใจได้ก็ทำเอาปวดหัวอยู่นานครับ ที่ผมออกไปนั้นเพราะผมยังหาเป้าหมายที่ชัดเจนไม่เจอครับ เลยยังไม่อยากวางกรอบที่ค่อนข้างชัดเจนว่าในอีก 2 ปีต้องทำอะไร ผมแค่อยากเปิดช่องทางเอาไว้เลือกเท่านั้นเองครับ ว่าจะไปทำงานที่บ้าน(ไม่เกี่ยวกับอสังครับ ผมบอกว่า soleproperty สงสัยเฮียนุแกได้ยินแค่ Property ท่าทางจะเริ่มแก่แล้ว อิอิ)หรือจะทำงานด้านไอทีต่อครับ

ไม่แน่อีกปีสองปี อาจจะกลับมาเป็น BSD#3ex - BSD#4ex ก็ได้ครับ

หากพี่ๆ เพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเชิงลึกอะไรในคณะ หรืออาจารย์หลายๆท่าน ก็สอบถามได้นะครับ
ปล.ดีใจจังที่เห็นเห็นว่า 36-1 ยังเท่ากับ 36 นะครับ
เรียนกลางคืนต้องระวังดีๆนะครับ ตึกนี้มี...
...
...
ไว้เล่าให้ฟัง

ไว้เจอกันนะครับ
โบ้
thienchai.p@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โดนอีกหละ...แก่แล้ว เป็นภัยแก่ตัวเองเสมอ จำไว้ ถ้าได้กลับมาเป็นรุ่นน้องนะเจ้าโบ้ จะสั่งเล่นงานซะให้เข็ด แถมเล่นเปิดประเด็นทิ้งไว้อีก ว่าดึก ๆ ตึกนี้มี ... ที่เฮียเห็น ดึก ๆ ตึกนี้มี ยามเฝ้า ถูกต้องไหมคร๊าบบ!!