วันจันทร์ที่ ๒๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

เว็บบอร์ด BSD2EX มาแว้ว ...



หลังจากที่เสียงหัวเราะ อย่างครึกครื้นได้กลับคืนมายัง BSD2EX ในวันลอยกระทง (24 พ.ย.) และได้คัดเลือกนางนพมาศ ประจำปี 50 น้องกิ๊ป รองน้องญิ๋ง และขวัญใจช่างภาพน้องเจิน จากผลการโหวตกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คนที่ไม่ได้รับตำแหน่งไม่ต้องเสียใจ เพราะความสวย มีพอๆ กัน แต่ความ ซว... ที่เพื่อน ๆ ในห้องมอบให้มีไม่เท่ากัน ฮา ...


เข้าเรื่องกันครับ มีหนุ่มสุดหล่อใจดี ไม่ประสงค์ออกนาม นาย ก. นามสมมติ กลุ่ม 3 ได้มาคุยกะเฮีย แล้ว offer ว่าที่กลุ่ม ได้ทดลองเปิด web board ไว้คุยงานกัน แล้วเห็นว่าน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ในรุ่น เรื่องดี ๆ บอกเฮียมา ก็จัดส่งมอบต่อให้รุ่นครับ อ่อ ... ไปหาและขอบคุณกันเองหละกันคร๊าบ คงไม่ยากเกินกว่า Assignment หรอกนะครับ

สุดหล่อเขาแบ่ง เว็บบอร์ดแบ่งไว้ให้ตามกลุ่ม 6 กลุ่มนะครับ แต่ว่า สามารถแสดงความคิดเห็นได้ทุกกระทู้ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการนัดแนะ แต่ว่าเราไปแสดงความคิดเห็นที่กลุ่มไหนก็ได้

แล้วจะล็อกอินยังไง?
ก็จัดการสร้าง Username และ password ให้ทุกคนแล้ว โดย username เป็น รหัสนิสิต ส่วนรหัสผ่าน เป็นวันเกิด และเดือนเกิด (ddmm) 4 ตัว (ไม่มีปี คงเข้าใจนะ...) การล็อกอินต้องเลือกกลุ่มให้ถูกต้องด้วยนะครับ ตย. รหัสนิสิต 508-12345-26 อยู่กลุ่ม 6 เกิดวันที่ 6 เดือน กันยายน ใส่ข้อมูลตามนี้



Username: 5081234526
Group: 6
Password: 0609


หมายเหตุ

Group1 กลุ่มเบิร์ด, Group 2 กลุ่มท่านก็อป, Group3 กลุ่มศักดิ์, Group4 กลุ่มตัน, Group5 กลุ่มเม้ง, Group6 กลุ่มเฮีย


ถ้ามีปัญหารหัสนิสิตผิด แจ้งมาที่เฮียครับ แต่ถ้าจำวันเกิดไม่ได้ เอ่อ... อันนี้...ดูที่บัตรประชาชน หรือสำเนาทะเบียนบ้านครับ


แล้วต้องไปที่เว็บไหน?

นี่เลย .... http://www.bsd2ex.com/2007/board หรือ ดูจากใน Blog ตรงส่วน Web Board คร๊าบ


ชื่นใจจริง ๆ เฟ้ย ...จบข่าว

ไม่มีความคิดเห็น: