วันพุธที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๓

HBD ญิ๋ง 21 เม.ย.



สุขสันต์วันเกิดแด่ ญิ๋ง สาวน้อยผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม และมิตรไมตรี ของพวกเรา
ขอให้มีความสุขทั้งกายใจ คิดสิ่งใดสมพรปรารถนา มีแฟนน่ารัก มีงานก้าวหน้า
มีเงินทองกองมา การศึกษาสมดังใจหมาย

คนเกิดวันที่ 21 ท่านว่า ...

คนเกิดวันที่ 21
นุ่มนวล เจ้าเสน่ห์
Just like me
They're long to be ...close to you
คนเกิดวันที่ 21 เป็นคนที่ใครๆ ถ้าได้สัมผัสใกล้ชิด หรือแม้เป็นเพื่อนร่วมงานด้วยก็จะรู้สึกในความนุ่มนวลเจ้าเสน่ห์น่าคบได้เป็นอย่างดี เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนง่ายๆ คบกับใครก็ทำตัวเรียบง่ายเสมอหน้ากันหมดทุกคนทุกระดับชั้น
ความสามารถพิเศษของคนที่เกิดวันนี้ ก็คือ ความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์ตึงเครียดลดงไปได้ด้วยความนุ่มนวลที่มีอยู่ในตัว คุณสมบัติยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งคือ การเก็บซับรายละเอียดต่างๆอย่างรอบคอบตลอดเวลา เมื่อถึงเวลาตัดสินใจก็ทำได้รอบคอบถูกต้อง ซึ่งจุดนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนที่มีเพื่อนเกิดวันที่ 21 คุณควรรู้เพราะคุณจะเสแสร้งเพื่อให้ถูกใจคนเกิดวันนี้ได้ยาก คุณจะถูกสังเกตอยู่เสมอ โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกสังเกต
คนที่เกิดวันนี้ มีพรสวรรค์ในการสร้างมิตรภาพ มีวิธีการที่แนบเนียนและนุ่มนวลในการทำความรู้จักกับคนอื่นๆยิ่งเมื่อประกอบกับนิสัยร่าเริงสนุกสนาน เป็นคนง่ายๆ เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นด้วยแล้ว คนเกิดวันที่ 21 จึงเป็นคนมีมิตรสหายมากมาย
คนเกิดวันที่ 21 มีความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่ง และแม้จะชอบพูดถึงความสามารถที่ตนมีอยู่บ้างเหมือนกับคนเกิดวันอื่นๆด้วยก็ตาม แต่ก็ไม่พูดโอ้อวดเกินจริงเลยและที่สำคัญ คนที่เกิดวันนี้จะไม่ยกตัวเองโดยข่มคนอื่นเป็นเด็ดขาด และเขาไม่ชอบคนที่ข่มคนอื่นด้วย จึงเป็นคนที่ทำให้คนที่รู้จักรู้สึกสบายใจและปลอดภัยเมื่อได้พูดคุยด้วย แล้วคุณจะหลีกเพื่อนที่ดีน่ารักเช่นนี้ไปได้อย่างไร ?
คนเกิดวันที่ 21 เข้าใจคน เห็นอกเห็นใจ และเป็นคนช่างเอาใจและมีจิตสำนึก คือมีความรู้สึกนึกคิดในทางที่ดีงามอยู่เสมอ เมื่อมีปัญหาใดๆ ก็พอใจที่จะเข้าไปแก้ปัญหาด้วยการเจรจาอย่างนุ่มนวลแบบนักการทูตมากกว่าที่จะใช้วิธีการที่รุนแรง
แต่ก็คนเกิดวันที่ 21 นี้เองเมื่อถึงคราวจะต้องใช้ความเด็ดขาดรุนแรงขึ้นมาก็จะใช้ได้อย่างเฉียบขาดและเฉียบคมมีคำพูดที่เชือดเฉือนหัวใจยิ่งกว่าที่เรียกว่า ใบมีดโกนอาบน้ำผึ้ง เสียอีกนะ จะบอกให้

ไม่มีความคิดเห็น: