วันจันทร์ที่ ๑๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๒

ลงทะเบียนด่วน หมดเขต 18 กันยายนนี้ (หนูอิมฝากมา)


เพื่อนๆๆ

เราลืมเรื่องลงทะเบียนไปอะ เค้าให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 18 กันยายน 52 ดังนั้นเราต้องเร่งมือกันแล้วววว

วิชาที่ต้องลงคือ 2603712 โครงการพิเศษ 1 และ 2603713 โครงการพิเศษ 2 แต่เนื่องจากว่าเราลง 2 ตัวนี้แล้วในภาคต้น ปี 52 และเกรดยังไม่ออก ทำให้เราไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้ อิมได้โทรสอบถาม อ สม แล้วว่า ถ้าเราไม่ลงทะเบียนเลย เราจะเสียเงินค่าลงทะเบียนล่าช้า 1000 บาท

อ สมแนะนำว่า เราต้องลงทะเบียนอะไรก็ได้ไปหนึ่งตัว และพอคณะประกาศผลว่าไม่ผ่านโครงการพิเศษ 1 และ 2 ค่อยมาถอนวิชาที่เราลงและเพิ่ม โครงการพิเศษ 1 และ โครงการพิเศษ 2 ไป

ดังนั้น อิมเลยเลือกลง 2603689 วิธีวิทยาการวิจัยสำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์ ตอน 1 รายละเอียดดังเอกสารแนบ ไป เพื่อให้มะต้องเสีย 1000 บาทจ้า


อิม


ปล 2603689 วิธีวิทยาการวิจัยสำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์ มานลงได้ 20 คน ดังนั้นก็ รีบๆ ลงน๊า หากเกินหรือใครลงมะได้ก็บอกละกันจะได้ช่วยหาตัวอื่นลง


ขอบใจหนูอิม มากครับ

ไม่มีความคิดเห็น: