วันพุธที่ ๓ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

พรก. นิสิต นอกเวลาห้ามอยู่เฉยๆ



เป็นที่ทราบกันไปแล้วนะครับว่าทางจุฬาฯ ได้ประกาศงดการเรียนการสอนของภาคนอกเวลาราชการ ระหว่างวันอังคารที่ 2 กันยายน - วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2551 เพื่อความปลอดภัยของพวกเรา หลังจากมีการประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน ในเขตกรุงเทพมหานคร ตามที่ได้แจ้งกันไปแล้วนะครับว่าอาจจะมีการชดเชยการเรียนการสอน หรือมีการสั่งงานเพิ่มครับ และในช่วงนี้ใกล้สอบปลายภาคแล้ว แต่ละวิชาก็มีการกำหนดวันส่ง project ต่างๆ เป็นการส่งท้าย มาดูกันเลยครับ


Business Software Design
- หายกันไป 2 ครั้ง อาจารย์วิวัฒน์ เลยสั่งให้ทำเอกสารออกแบบ โครงการที่แต่ละกลุ่มได้เลือกมาทำ โดยกำหนดส่งวันอังคารที่ 9 กันยายน 2551

HCI
- อาจารย์ชัชพงศ์ ขอนัดสอนชดเชย (makeup class) วันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2551 เวลา 18.00 -21.00 น. ห้องสตูดิโอ
- กำหนดส่ง Questionniare Project ภายใน วันอังคารที่ 10 กันยายน 2551 ก่อนเวลา 18.00 น.

Business Sofware Project Management
- อาจารย์ถาวร ยังไม่มีประกาศสอนชดเชย ครับ
- กำหนดส่งการวิจารณ์บทความ คงน่าจะก่อนสอบปลายภาคครับ

Business Software Studio I
- อาจารย์สมจารี กำหนด การนำเสนอความก้าวหน้าครั้งแรก วันอังคารที่ 11 และ 18 กันยายน 2551 การจัดลำดับกลุ่มพี่จะให้จับฉลากเร็วๆ นี้ ส่วนกลุ่มไหนจะขอสลับกันอย่างไรค่อยว่ากันอีกที อาจารย์แจ้งว่าจะเป็นการดูแนวทางว่าแต่ละกลุ่มมากันถูกทางแค่ไหน น่าจะเป็นเรื่อง Requirements ก้บเรื่องของ Project Scope นะครับ
- การนำเสอนครั้งที่ 2 ในเดือนตุลาคม หลังจากกลับมาจากรับน้อง (4-5 ตุลาคม 51) ใช้เวลา 3 วัน ระหว่างวันจันทร์ที่ 13 - วันพุธที่ 15 ตุลาคม 2551

หากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรเกี่ยวกับรายวิชาต่างๆ พี่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง คงต้องเช็คเมล์กันบ่อยหน่อยนะครับช่วงนี้ รักษาเนื้อรักษาตัวกันดีๆ ด้วยนะครับ ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: