วันเสาร์ที่ ๑๐ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

Gossip HBDกู้ โปรเจคไม่ทำ อาจจะเจอริบคืน

วันนี้วันเกิด เพื่อนกู้ 10 ตุลาคม 2552

ขอให้กู้มีความสุข สดชื่น แจ่มใส ร่างกายแข็งแรง
โปรเจค ก้าวไกล จบไวๆ ในขวบปีใหม่เทอญ





------ Update ข่าวสาร BSD2EX --------

เสาร์นี้เป็นวันเกิดเพื่อนกู้ เพื่อนๆ ก็อย่าลืมอวยพรกันเน้อ คราวก่อนไปเที่ยวตอนแรกว่าจะซื้อเค้กฉลองวันเกิดให้เพื่อนๆที่ยังไม่ได้มีงานวันเกิด แต่ดูรูปการณ์แล้ว เค้กคงจะเป็นหมันเลยทีเดียว เลยต้องงดไปปล่อยให้มีความสุขกับ ปู ปลา หอย หมึก หมู ไก่ กุ้ง ไป ตามระเบียบ ใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยคงอดเห็นแง่มุมน่ารักๆ ของเพื่อนๆ ในวันสบายๆ ที่ไม่ได้อยู่ในห้องเรียนกันนะครับ เอาไว้ทริปหน้าค่อยไปแก้ตัวกันนะครับ อ้าวพี่ก็อป พี่กิต จัดใหม่อีกรอบแร้ววว

ช่วงนี้ฟ้าฝนหลังออกพรรษาคงเป็นธรรมดา ที่ฝนจะสั่งฟ้าเพื่อเปลี่ยนเข้าสู่ฤดูหนาว แต่จะหนาวได้สักกี่วันไม่รู้แฮ่ะ ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ เพราะภาระกิจของพวกเรายังไม่จบ อาจารย์สมฝากมาว่า "โปรเจคนะรีบๆ ทำ ๆ กันนะคะ" ใครที่ได้หัวข้อจากอาจารย์ไปบ้างแล้ว แล้วทำเงียบ อาจจะมีริบคืนนะครับ เพราะว่า รุ่น 1 ก็ทำโปรเจคเหมือนกัน แต่อาจจะคิดได้เหมือนกับที่เราคิด ถ้าใครทำเอกสารหรือมีความก้าวหน้ามากกว่า ก็คงจะต้องอนุญาตให้ทำ แล้วเราก็ต้องมาเริ่มต้นหาหัวข้อกันใหม่คร๊าบบ

ควันหลงหลังคอมพรี อ.สมบอกว่า ผลประกาศมาตั้งแต่วันพฤหัสบดีแล้วคะ แต่เห็นว่าจะไปเที่ยวกัน ก็เลยยังไม่ติดประกาศ เพราะเกรงว่า เดี๋ยวจะเที่ยวกันไม่สนุก หูยยย พี่ก็อปบอกว่า อ.สมรู้ข่าวและติดตามพวกเราจาก bsd2ex.blogspot.com เหอๆๆ เอาเป็นว่าดีใจกับเพื่อนๆ ที่สอบผ่านไปได้ ส่วนเพื่อนที่ไม่ผ่าน ก็คิดซะว่าเรียนให้คุ้ม ฮ่า ฮ่า ฮ่า .... มองโลกในแง่บวก ชีวิตก็บวกว่างั้น เพื่อนๆ ทีผ่่านแล้วก็อย่าชะล่าใจไปนะครับ โปรเจค คงต้องเริ่มกันได้แล้ว ถ้าทำคนเดียวคิดไม่ออก บอกเพื่อนๆ นัดเพื่อนไปกินเหล้า เอ้ยกินข้าว เจอกันวันหยุดก็อาจจะช่วยได้บ้างนะครับ

พี่ก็อป ได้ข่าวว่าไปสนามไดรว์กอล์ฟ อุตส่าห์ลงทุนไปนั่งจับเวลา สังเกตการณ์ หาข้อมูลมาประกอบการทำโปรเจค หรือติดเด็กต่างด้าว ที่สนามไดรว์หรือเปล่าหน๋อ อิอิ
กิ๊ป อย่างด่วนเดินสายเคเบิ้ลทีวี ได้ข่าวว่ามีรุ่นพี่รุ่น 1 คิดได้คล้ายๆ กัน
เบิร์ด วันเสาร์นี้ ได้ข่าวว่าหอบหิ้ว อ.สม ไปอยุธยา ไปดูลัง หรือคอนเทรนเนอร์ สักอย่างเพื่อไปเก็บข้อมูลทำโปรเจค
พี่นุ ไปสัมภาษณ์คนทำงานที่ การประปานครหลวงมาแล้ว จะเอาไปคุยกับอาจารย์อีกทีเพื่อตี scope
อิม คงไปห่้องสมุดทุกวันหยุดม๊างง หลังจากไม่สบายอดไปเที่ยวกะเพื่อนๆ

สัปดาห์นี้ขอเม้าธ์แค่นี้ก่อน ใครมีข่าวสารอะไร update อย่าลืมส่งมาเม้าธ์กันได้

อ่อ สุดท้ายสัปดาห์หน้า 12-16 ตุลาคม อย่าลืมจ่ายค่าเทอม 19,000 กันนะครับ
หลุดข่าวสาร พลาดอะไรไปช่วงนี้ไม่ได้เจอกันต้องจัดการชีวิตกันเองจะลำบากนะครับ

สุขสันต์วันเสาร์

พี่นุ

เปิด Group BSD2EX เอาใจคนมี facebook อย่าลืมไปแจมกันนะครับ
http://www.facebook.com/group.php?gid=114080419079

ไม่มีความคิดเห็น: