วันเสาร์ที่ ๑๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

BSD Open House ร่วมด้วยช่วยกัน 25 พ.ค. 51

สวัสดีครับเพื่อนๆ น้องๆ ที่รัก ไม่ได้เจอะเจอกันซะนานครับ หวังว่าทุกคนคงจะสบายดีและคงจะลงทะเบียนกันครบทุกคนนะครับ เป็นที่ทราบกันดีนะครับว่า วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 51 นี้ จะมีงานแนะนำหลักสูตรของพวกเรา อาจารย์ได้ขอความร่วมมือว่าให้ไปช่วยงานกันนะครับ งานเริ่มเวลา 8.30 น. รับลงทะเบียน แต่ขอนัดพวกเราเวลา 8.00 น. นะครับ เผื่อจะต้องไปช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ หรือซักซ้อมทำความเข้าใจกันก่อน ...อ.อัษ แจ้งมาว่าจัดเตรียมของว่างไว้ให้พวกเราทานแล้วเรียบร้อยด้วยครับ ขอเข้าเรื่องแล้วกันนะครับ ขอแบ่งงานหลักๆ และ ทีมที่รับผิดชอบดังนี้

1. รับลงทะเบียน / ทีมงานสาวสวย Freewill
ยกให้ทีมสาวสวย จาก Freewill โดยมี บัว นาโอมิ เป็นหัวหน้าทีมงานสาวสวยครับ มีหน้าที่ตรวจสอบ เช็ครายชื่อกับผู้ที่ลงทะเบียนมานะครับ หรือ อาจจะไม่ลงทะเบียนแต่มา อันนี้ก็ไม่ว่ากัน แต่ต้องกรอกข้อมูลไว้ให้หน่อย

2. พิธีกร / โจ้ ญิ๋ง
ยกให้โจ้ เสียงหล่อ กับน้องญิ๋ง ทีมพิธีกรจากงานไหว้ครูมีหน้าที่แจ้งกำหนดการ และช่วยลำดับพิธีการในงานครับ

3. วิทยากร / ตัน ปา อิม
ติดต่อไว้ 3 คน ตาม requirement จาก อ.อัษ "ขอเร้าความสนใจค่ะ" พี่พิจารณาหลายตลบจากผลงานในหนึ่งเทอมที่ผ่านมา สรุปที่ 3 คน คือ ตัน ปา และ อิม มีหน้าที่เล่าประสบการณ์ และตอบคำถามผู้ที่มาฟัง open house

4. งานสื่อ /พี่นุ ป๊อป ญิ๋ง กิ๊ป
ตอนนี้ก็ช่วยกันทำอยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร ถาม-ตอบ และ เอกสารเล่าประสบการณ์ ซึ่งก็ได้สัมภาษณ์เพื่อนบางคนไปแล้ว รวมถึง Video แนะนำหลักสูตร ขณะนี้ก็ไปสัมภาษณ์ทั้ง อ.สม เกี่ยวกับหลักสูตร และความรู้สึกที่ได้เข้ามาศึกษาในหลักสูตรนี้จาก รุ่น1 กับรุ่นเรา แต่ใครบ้าง อุ๊บไว้ก่อน ..ไม่บอกครับ และกำลังทำ script และ ตัดต่อกันอยู่ครับ ผลจะออกมาอย่างไรนั้นติดตามกันวันงานครับ

5. ประชาสัมพันธ์ /เราทุกคนเลยนะ
ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนครับ ไม่ว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์หลักสูตร และมาช่วยแนะนำผู้ที่เข้ามาฟังในวันงาน เพราะบางทีอาจจะอยากรู้ แต่ไม่อยากถาม ในห้อง ก็อาจจะอยากถามนอกรอบ พวกเราก็คงต้องช่วยกันนะครับ ตอบได้ก็ช่วยๆ กันครับ ถ้าคนไหนหล่อ คนไหนสวย ต้องต้อนเข้ามาให้ได้นะครับ เหอๆๆๆ ล้อเล่นครับ ได้ก็จะดีมาก

ขอความร่วมมือ สวมเสื้อ Jacket BSD มาในวันงานด้วยนะครับ
พบกันเวลา 8.00 น. ณ ห้องปูนซีเมนต์ไทย อ.ไชยยศสมบัติ 3
25 พฤษภาคม 2551


***เดือนนี้อย่าลืมเก็บเงินไว้จ่ายค่าเทอมก้อนแรก 19,000 บาท โอนเข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ตั้งแต่วันที่ 20-26 พฤษภาคม ศกนี้ ***

ไม่มีความคิดเห็น: