วันอาทิตย์ที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑

สอบปลายภาค 50/2....ด่วนมาก!

สวัสดีเพื่อนๆ น้องๆ ที่รัก สัปดาห์หน้า ก็จะเข้าสู่โค้งสุดท้ายสำหรับการเข้ามาเป็นนิสิต BSD อย่างเต็มตัว สมบูรณ์แบบ หลังจากไปร้บน้อง ปรับพื้น เรียน ทำรายงาน สอบกลางภาค ลุ้นคะแนน ร่าเริง เศร้า เครียด เรียน ทำรายงาน สอบปลายภาค และ ทำรายงาน พรีเซ็นต์งาน ลุ้นเกรด สู้กันต่อไปครับ ... สำหรับกำหนดการสอบคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก ปา ไม่ต้องเดินทางไปอเมริกาแล้ว ก็เป็นอันว่าเราและปา สอบกันตามกำหนดเดิม.... วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ไม่มีเรียนคลาส อ.สม หยุดให้อ่านหนังสือกันเต็มที่.... Adv. DBMS ของ อ.วัชรา แจ้งมาเมื่อวานดังนี้


Dear K. Thanawat,

สรุป
1. วันพฤหัสที่ 28 จะสอบ SQL ให้เขียนคำตอบในสมุดคำตอบก็แล้วกัน
2. วันศุกร์ที่ 29 จะสอบปลายภาค
3. วันพฤหัสที่ 6 มีนาคม Presnet Project 2

ช่วยส่งข่าวให้เพื่อนๆด้วยค่ะ


Wachara Chantatub, PhD
Faculty of Commerce and Accountancy
Chulalongkorn Univerity
Bangkok 10330, THAILAND
Fax: 662 2185715
Mobile: 081 8137917
Email: wachara@acc.chula.ac.th

แต่ข้อที่ 3 ดูแปร่ง ๆ นะครับ เพราะว่ากำหนดเดิมวันที่ 14 มีนาคม พี่ได้เมล์แจ้งอาจารย์ให้ทราบแล้ว จะไปเรียนปรึกษาให้อาจารย์ทราบอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากเรื่องสอบ และเรื่องรายงาน แล้ว อยากฝากข้อสอบเพิ่มเติมว่าหมดภาระกิจเทอมแรกแล้ว จะไปเที่ยวไหนกันคร๊าบบบ? เฮียไม่ค่อยเก่งเรื่องเที่ยวนะครับ ฝากไว้ให้น้อง ๆ ช่วยคิดจะดีกว่าครับ (งดทริปธรรมะ ชั่วขณะนะครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า)

ได้ข่าวว่าประธานฝ่ายสงฆ์ แอบดอดพาเพื่อนๆ ไปถวายพระพุทธรูป เอาฤกษ์ เอาชัย สเดาะเคราะห์ ในวันมาฆะบูชา ที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อนๆ ที่สะสมบุญไม่เพียงพอ คงต้องสะสมความรู้เข้าไปในห้องสอบแทนหละครับ ...เฮียว่าจะไปยันฮี ไปผ่าตัดเสริมรอยหยักในสมองซะหน่อย มันสึกหมดหละ น่าจะได้ผลกว่า?

"โชคดีในการสอบครับ"

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พูดม่ายอออกกกก มันบอกกกม่ายถืกกกก ยังงายม่ายรู้ไม่เข้าจายยย